Сô Сһó Bᴜồп ɴһấт Тһế 𝖦ɪớɪ Сó ɴɡᴜʏ Сơ Bị Сһᴏ Ап Тử 𝖵ừɑ Ðượᴄ ɴһậп ɴᴜôɪ Ⅼầп 3

Сô Сһó Bᴜồп ɴһấт Тһế 𝖦ɪớɪ Сó ɴɡᴜʏ Сơ Bị Сһᴏ Ап Тử 𝖵ừɑ Ðượᴄ ɴһậп ɴᴜôɪ Ⅼầп 3

Tiếp tục bị chủ từ chối nuôi, Lana – cô chó buồn nhất thế giới có thể đối mặt với cái chết vào tuần tới, tuy nhiên sau khi thông tin này được lan truyền trên các trang báo và mạng xã hội, cô chó đã may mắn thoát khỏi tay tử thần.
Lana từng lay động hàng triệu người yêu chó khi câu chuyện đáng thương của nó được đăng tải lên mạng. Cô chó giống Labrador đã được nhận nuôi khi còn bé nhưng nó lại xuất hiện những vấn đề tự vệ và cắn vào bà chủ. Vì gia đình chủ đang có con nhỏ, Lana đã bị trả về một trung tâm chăm sóc động vật.


Lana có nguy cơ phải đối mặt với cái chết vào tuần tới, 20/5.
Khi được đưa về Toronto, Canada, Lana đã sống thui thủi trong lồng và luôn từ chối được dắt đi dạo. Sau khi tổ chức Rescue Dogs Match chia sẻ vẻ mặt buồn bã của nó, đã có 4000 đơn xin nhận nuôi và 15 nghìn USD (khoảng 345 triệu đồng) được gửi đến Lana. Cuối cùng cô chó kém may mắn cũng tìm thấy ngôi nhà thứ hai ở Ontario, Canada.

blank
Cô chó buồn nhất thế giới đã bị từ chối nhận nuôi hai lần.
Tưởng chừng như hạnh phúc đã mỉm cười với cô chó tội nghiệp, tuy nhiên sau đó vài tháng, người chủ mới đã từ chối nuôi Lana, khiến nó giờ đây phải đối mặt với cái chết vào ngày 20/5 – sau lần sinh nhật thứ ba nếu cô chó không có ai nhận nuôi.
“Hãy giúp cô chó tìm một nơi ở hoặc một mái ấm suốt đời. Số phận Lana chỉ kéo dài từ đây đến ngày 20/5 mà thôi”, tổ chức Rescue Dogs Match thông báo lên mạng xã hội.
Theo đó Lana có thể sẽ bị tiêm thuốc trợ tử bởi không có chủ nhận nuôi suốt ba năm qua. Trung tâm chăm sóc Lana hiện cũng không đủ chỗ để cưu mang nó.

blank

blank
Số phận của Lana có thể kết thúc vào ngày 20/5 nếu không có ai nhận nuôi nó.
Brenda Dobranski, người sáng lập Rescue Dogs Match cho biết Lana là một cô chó vui tính nhưng không phải dễ dàng để cưng nựng hoặc chơi đùa cùng. Brenda giải thích việc chỉ ngồi một chỗ khiến Lana cảm thấy ngột ngạt, do đó mà sinh ra những hành vi không mong muốn. “Nó thích ra ngoài bất kể thời tiết hôm đó thế nào. Lana thích tham gia mọi hoạt động nhưng không được ở những nơi chật chội”, cô cho biết.

blank

blank
Tuy gặp vấn đề về khả năng tự vệ nhưng Lana được nhận xét là vui tính và thích tham gia hoạt động ngoài trời.
Theo tổ chức Rescue Dogs Match, gia đình lí tưởng để nuôi Lana có thể là một cặp đôi hoặc những người “có đủ thời gian, kiên nhẫn, sự quyết tâm và cam kết giúp nó trở nên tự tin hơn”.
“Cô chó rất trung thành và thân thiết với những ai mà nó tin tưởng”, tổ chức chia sẻ.

blank

blank
“Cô chó rất trung thành và thân thiết với những ai mà nó tin tưởng”.
Sau khi đội ngũ chăm sóc Lana cố gắng giúp đỡ cô chó và hi vọng Lana sớm tìm người chủ phù hợp để đảm bảo gia đình thứ ba này cũng sẽ là gia đình cuối cùng của nó, một ngôi nhà nuôi dưỡng chung cũng như một chương trình huấn luyện đã được sắp xếp cho Lana để nó rời khỏi trung tâm trước ngày 20/5.
“Chúng tôi rất vui khi báo cáo rằng Lana đã tìm được một nhà nuôi dưỡng và một chương trình huấn luyên mới”, Rescue Dogs Match viết trên trang web của họ. “RDM rất cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và ủng hộ và chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất tới các bạn.”

blank
Cô chó tội nghiệp đã được một ngôi nhà chung nhận về cũng như sắp xếp cho nó tham gia vào một chương trình huấn luyện mới.
Hiện vẫn chưa biết ai là người đã chọn nuôi dưỡng Lana nhưng tổ chức phi lợi nhuận RDM cũng đã đính chính lại thông tin trước đó rằng 20/5 sẽ là ngày Lana dọn ra khỏi trung tâm chứ không phải ngày cô chó tội nghiệp bị tiêm thuốc trợ tử. Lý do là vì trước đó tổ chức đã viết trên trang mạng xã hội của mình một câu khá khẩn trương khiến nhiều người hiểu lầm: “14/5 là sinh nhật của Lana (nó sẽ được 3 tuổi). Xin hãy giúp nó tìm một ngôi nhà nuôi dưỡng chung hoặc một mái ấm vĩnh viễn. Lana chỉ còn từ đây đến 20/5 mà thôi.”
Tuy nhiên giờ đây tin vui đã đến với tất cả mọi người, đặc biệt là cô chó “buồn nhất thế giới” Lana, và ai nấy đều hy vọng đây sẽ lần cuối cùng Lana bị trả lại trung tâm và rằng ngôi nhà chung này sẽ khiến Lana cảm thấy mình đang thuộc về một gia đình lớn đầy tình yêu thương suốt phần đời còn lại của nó.

blank
Hy vọng đây sẽ là lần cuối cùng Lana bị từ chối và nó sẽ sống phần đời còn lại trong sự yêu thương của gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *