Сһú ᴄһó пһỏ Ьị ɡɪɑ ᴆɪ̀пһ пһ.ẫп тâᴍ Ьỏ гơɪ ᴄһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴍộт ᴄһâп Ьị ɡ.ãʏ, ᴄố ɡắпɡ ᴄһɪếп ᴆấᴜ ᴆể ɡɪàпһ ѕự ѕốпɡ

Сһú ᴄһó пһỏ Ьị ɡɪɑ ᴆɪ̀пһ пһ.ẫп тâᴍ Ьỏ гơɪ ᴄһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴍộт ᴄһâп Ьị ɡ.ãʏ, ᴄố ɡắпɡ ᴄһɪếп ᴆấᴜ ᴆể ɡɪàпһ ѕự ѕốпɡ

Câu chuyện này nói về một chú chó nhỏ bị thương ở Gambia. Một trong những bàn chân trước của nó đang trong tình trạng thực sự tồi tệ.
Chú chó đã bị gia đình bỏ lại vì họ không biết phải làm gì vì không có phòng khám thú y trong khu vực của họ.

May mắn thay, người thân của chú chó con đã đưa nó đến The Gambia Horse and Donkey Trust để được chăm sóc. Khi Emily, một Y tá thú y, nhìn thấy con chó, cô đã bị sốc nặng vì chân của nó gần như bị hư hại vì nhiễm trùng nặng.

blank
Emily nói rằng họ thực sự đã nghĩ đến việc chú chó sẽ không thể qua khỏi vì cơ hội sống sót của nó là quá nhỏ. Nhưng họ quyết định làm những gì có thể để giúp nó. Họ đưa chú chó đến một phòng khám chuyên biệt, nơi nó nhận được sự chăm sóc cần thiết.

blank

Sau đó các y bác sĩ đã bắt đầu làm việc để cứu lấy mạng sống của cgus chó nhỏ. Vì vậy, Emily, người tin tưởng vào khả năng sống của chú chó, đã chăm sóc nó 24/7 với hy vọng nó sẽ có dấu hiệu tuyệt vời.

blank
Rất may, chú chó có tên Hiccup đã vượt qua giai đoạn khó khăn của mình và trở thành thành viên của nhóm những chú chó được giải cứu trong cộng đồng Gambia Horse and Donkey Trust. Điều tuyệt vời nhất là nó đã trở thành một chú chó trị liệu chỉ với 3 chân!

blank
Anh và Emily đã giúp đỡ rất nhiều bệnh nhân tại phòng khám của họ. Anh ấy cũng có người bạn doggie mới, Orange và Simba, những người đã được các bác sĩ chữa trị. Thật tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *