Сһú Сһó Ðáпɡ Тһươпɡ Bị ɴɡườɪ Сһủ 𝖵ứт Bỏ Ở Тһùпɡ Ráᴄ, Ðóɪ 𝖵à Kɪệт Ѕứᴄ Mɑʏ Mắп Ðượᴄ 𝖦ặρ Ðượᴄ Âп ɴһâп Тốт Bụпɡ

Сһú Сһó Ðáпɡ Тһươпɡ Bị ɴɡườɪ Сһủ 𝖵ứт Bỏ Ở Тһùпɡ Ráᴄ, Ðóɪ 𝖵à Kɪệт Ѕứᴄ Mɑʏ Mắп Ðượᴄ 𝖦ặρ Ðượᴄ Âп ɴһâп Тốт Bụпɡ

May mắn đã mỉm cười với số phận của chú chó đáng thương, khi gặp được người chủ mới tốt bụng và rất yêu động vật.
Những ngày qua, câu chuyện về chú chó bị bỏ rơi và nhiếp ảnh gia đã gây sốt cộng đồng mạng. Hình ảnh chú chó hạnh phúc bên người chủ mới càng làm cho nhiều người tức giận hơn với cách đối xử tồi tệ của người chủ cũ.

Chú chó đáng thương bị người chủ vứt bỏ ở thùng rác.

Ngày bị người chủ cũ vô tâm bỏ rơi ở… thùng rác, tưởng rằng cuộc đời của chú chó nhỏ sẽ bắt đầu những chuỗi ngày vô cùng tăm tối từ đây, mà cũng có thể chú sẽ chết ngay sau đó vì buồn bã, đói và kiệt sức.
Thế nhưng, ngay khi nhiếp ảnh gia bắt gặp hình ảnh của chú chó trong hoàn cảnh đáng thương này, ông đã không thể kìm nén được sự xúc động và đau lòng. Đặc biệt hơn, ông cảm nhận được giữa mình và chú chó kia có mối liên hệ vô hình nào đó rất gần gũi, thân thuộc và quyết định đưa nó về nuôi dưỡng.

blank
Nhưng may mắn đã đến khi một nhiếp ảnh gia đã nhận nuôi chú chó.

Dưới bàn tay chăm sóc và tình yêu thương của nhiếp ảnh gia, chú chó rất khỏe mạnh và lớn nhanh. Điều khiến ông ngạc nhiên nhất là bộ lông của chú chó. Nó giống như bộ lông của một con sư tử và trông rất oai vệ.
Những hình ảnh của chú chó được nhiếp ảnh gia đăng tải lên mạng xã hội, khiến nhiều người không thể tin rằng, nó từng bị chủ cũ ném vào thùng rác. Chú chó thật sự rất đẹp và kiêu hãnh!

blank
Càng lớn trông chú chó càng đẹp lạ thường với bộ lông giống như một chú sư tử.

Cùng chiếc máy ảnh, mỗi ngày, nhiếp ảnh gia và người bạn “lai sư tử” của mình rong ruổi khắp mọi hang cùng ngõ hẹp của thành phố. Cả hai cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp ở những nơi mà mình đi qua.

blank
Một chiều dạo quanh bến cảng.

Chú chó cũng là một nhân vật quan trọng trong những bức ảnh mà nhiếp ảnh gia thực hiện. Thậm chí, cách diễn cùng với biểu cảm ngẫu hứng và sự xuất thần của chú chó cũng là một yếu tố quan trọng giúp tạo ra những bức ảnh rất tuyệt vời!

blank
Đây được xem là bức hình tuyệt vời nhất với góc chụp rất nghệ thuật.

Người nhiếp ảnh gia đã mang những bức ảnh của chú chó đến tham gia triển lãm nghệ thuật. Rất nhiều người tỏ ra thích thú và không ngớt lời khen dành cho những bức ảnh đặc biệt này. Phải chăng, bên cạnh cách lựa chọn góc chụp và nghệ thuật lấy ánh sáng của nhiếp ảnh gia, thì tình yêu thương giữa hai cá thể khác giống loài, mới chính là điều kì diệu nhất để những bức ảnh kia có thể đẹp đến thế?
Cùng chúc cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đôi bạn này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *