Сô Сһó Тộɪ ɴɡһɪệρ Kһôпɡ Аɪ Dáᴍ ɴһậп ɴᴜôɪ Сһɪ̉ 𝖵ɪ̀ Ðã M.Ấт Ðɪ “Mộт Mắт” Сủɑ Mɪ̀пһ

Сô Сһó Тộɪ ɴɡһɪệρ Kһôпɡ Аɪ Dáᴍ ɴһậп ɴᴜôɪ Сһɪ̉ 𝖵ɪ̀ Ðã M.Ấт Ðɪ “Mộт Mắт” Сủɑ Mɪ̀пһ

Con chó bị mất một mắt này tên là Scarlett, đã trải qua hơn nửa đời người ở trại tạm trú hơn ba năm.
Trong suốt những năm đó, cô ấy đã thu phục được trái tim của cả nhân viên của tổ chức cứu hộ và những người đến thăm. Tuy nhiên, không ai muốn mang cô về nhà nuôi.


Scarlett đã được đưa trở lại trại tạm trú vì những người chủ trước đây của nó không đủ khả năng chi trả cho việc điều trị y tế. Hôm nay Scarlett là một con chó khỏe mạnh, mặc dù không hoạt động nhiều, điều này làm cho những con chó khác ở nơi trú ẩn trông hấp dẫn hơn. “Mọi người nhìn cô ấy và cô ấy là con chó một mắt không nhảy lên để chào đón họ, mặc dù nhiều con chó khác cũng vậy,” quản lý nơi trú ẩn Kirstyn Northrop Cobb nói với The Dodo.

blank
May mắn đã xảy đến, trái tim của người phụ nữ đã tan nát khi nhìn thấy Scarlett ở một nơi trú ẩn quá lâu. “Cô ấy là con chó âu yếm nhất từ ​​trước đến nay! Cô ấy đã tan chảy trước cô chó… và trao cho cô ấy những nụ hôn. ” Cobb cho biết thêm: “Khi bạn bước vào không gian sống của cô ấy, cô ấy mỉm cười với bạn và điều đó rất dễ thương !.”

blank


Chà, bây giờ chú chó doggie thậm chí còn có nhiều lý do hơn để mỉm cười, vì theo tin tức mới nhất, nó vừa được nhận nuôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *