Hai Con Chó Đi Lạc Lo Lắng Bảo Vệ Một Người Phụ Nữ Vô Gia Cư Được Phát Hiện Đang Ngủ Trong Bùn Gần Sông

Hai Con Chó Đi Lạc Lo Lắng Bảo Vệ Một Người Phụ Nữ Vô Gia Cư Được Phát Hiện Đang Ngủ Trong Bùn Gần Sông

Số lượng chó hoang trên thế giới đang là một vấn đề ngày càng tăng.



Yếu tố góp phần lớn nhất dẫn đến số lượng lớn chó vô gia cư trên khắp thế giới là sự thất bại của chính quyền địa phương trong việc tham gia vào các chương trình chăm sóc và nuôi dưỡng hiệu quả. Cũng thúc đẩy sự gia tăng về số lượng là tình trạng nghèo đói ngày càng leo thang trên thế giới. Khi mọi người ngày càng có khả năng chi trả ít hơn, họ buộc phải thả những con vật của mình ra ngoài đường.

blank

Nepal có hơn 30.000 con chó hoang sống trên đường phố, hầu hết chúng trong tình trạng rất tồi tệ. Và trong khi các tổ chức đang cố gắng giúp đỡ họ, số lượng của họ vẫn tiếp tục tăng lên. Một vấn đề phổ biến ở đất nước miền núi là không thể ngủ vào ban đêm do tiếng hú liên tục từ những con chó vô gia cư bên ngoài. Điều này đã mang lại cho những con vật đi lạc một danh tiếng xấu.

blank



May mắn thay, một cặp chó đang cố gắng thay đổi cách cảm nhận của mọi người về những người đi lạc sống trên đường phố Nepal. Hai con chó được phát hiện đứng canh gác cho một người phụ nữ lớn tuổi đang ngủ trên bờ sông. Một trong hai con chó ngồi ngay bên cạnh cô ở mép nước, trong khi con kia ngồi lùi xa hơn một chút. Người dùng Facebook Ake Srisuwan đã đăng ảnh của bộ đôi trên trang của mình.

blank
Khi đang lang thang dọc bờ sông, nhiếp ảnh gia đã chụp được hình ảnh này. Anh không biết liệu người phụ nữ này có còn sống hay không. Và, nếu cô ấy vẫn còn sống, tại sao cô ấy lại ở một vị trí bấp bênh như vậy?
Khi anh đến gần tình hình hơn và xem xét kỹ hơn, anh cho rằng người phụ nữ không khỏe hoặc đang bị ốm. Anh quyết định hỏi thăm xung quanh xem có ai biết gì không. Kết quả là, người phụ nữ lớn tuổi này được phát hiện là một người mù vô gia cư. Cô ngủ ngoài bờ sông, cùng với hai chú chó hoang thân thiện.

blank
Sau khi những bức ảnh này được lan truyền, chính quyền địa phương cũng đã để ý và quyết định giúp đỡ người phụ nữ và chú chó. Bộ ba được đưa đến một bệnh viện địa phương để họ được điều trị. Chúng tôi hy vọng rằng người phụ nữ này và hai thiên thần hộ mệnh của cô ấy không sao và họ có thể tìm thấy một nơi để gọi về nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *